Liên hệ

Giỏ hàng

Would You Match Outfits With Your Significant Other?

Ngày 04 tháng 11, 2022

Mùa thu đông năm nay bạn phân vân không biết nên cho bé trai nhà mình dùng tiếp quần áo cũ hay sắm thêm đồ mới cho bé? Dù cho quyết định của bạn thế nào, hãy luôn ghi nhớ phải có cho bé 5 chiếc áo dưới đây.

Những kiểu áo này không chỉ giữ cho cơ thể bé luôn được ấm áp khi tiết trời đang lạnh dần mà còn là những loại áo đơn giản nhất trong việc kết hợp trang phục, thoải mái nhất cho sự vận động hàng ngày của bé.

1 | Áo khoác bé trai phù hợp với thời tiết

Thời tiết chuyển mình sang thu, đồng nghĩa với việc nhiệt độ hạ xuống ngày càng thấp dần. Để luôn đảm bảo thân nhiệt ổn định cho bé, bạn không thể bỏ qua những chiếc áo khoác bé trai dày dặn và ấm áp sau:

(Tuy nhiên, mẹ nên lưu ý nhiệt độ ngoài trời để chọn cho bé trai những chiếc áo khoác với độ dày mỏng phù hợp nhé.)

Áo khoác gió

Đây là chiếc áo mà bạn nhất định phải sắm cho bé trai nhà mình. Vì sao ư?

Là bởi chiếc áo này không những giúp bé cản được những cơn gió lạnh ngoài trời mà còn có khả năng chống thấm nước vượt trội so với những loại áo khoác thông thường khác.

Bé trai nhà bạn sẽ phần nào được bảo vệ khỏi những đợt mưa nhỏ bất chợt trong những ngày thu đông giá rét nhờ những chiếc áo khoác gió bé trai này.

mua áo khoác gió cho bé trai

Áo khoác gió còn có thể diện được hầu hết vào những ngày mùa đông, nếu như nhiệt độ ấm lên bạn chỉ cần mặc cho bé một chiếc áo len hay áo nỉ mỏng bên trong và mặc áo khoác bên ngoài, còn khi nhiệt độ hạ thấp xuống hãy mặc những chiếc áo dày dặn hơn ở bên trong.

Áo khoác chần bông

Nếu bạn đang muốn tìm cho bé một chiếc áo vừa ấm áp, lại vừa đáp ứng được yếu tố thời trang thì những chiếc áo chần bông này ắt hẳn là sự lựa chọn cho con trai bạn.

áo khoác chần bông cho bé trai

Những chiếc áo này không những được làm từ chất liệu bông ấm áp dày dặn mà còn thường được thiết kế với lớp vải bạt chống thấm nước bên ngoài.

Chính những ưu điểm vượt trội cùng những đường nét thiết kế cẩn thận mà chiếc áo khoác chần bông bé trai đã “chinh phục được trái tim” của vô số bà mẹ.

Áo khoác vải

Những chiếc áo khoác vải này có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau song đa phần đều phù hợp để diện cho bé con nhà bạn vào những ngày nhiệt độ ấm áp hay không xuống quá thấp.

áo khoác vải cho bé trai

Áo khoác vải bé trai chủ yếu được thiết kế với phom dáng đứng, không bị nhàu nhĩ và không quá nặng nề để bé có thể tự tin diện chúng và chạy nhảy trong những ngày đông lạnh.

Những chiếc áo khoác vải này cũng có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau để bạn có thể thoải mái chọn được cho bé chiếc áo ưng ý nhất.

Áo khoác len

Những chiếc áo khoác được đan trổ từ những sợi len to bản này chỉ cần chạm vào thôi đã thấy xua tan hết được cả mùa đông lạnh giá rồi.

Ngoài ưu điểm dày dặn và giữ nhiệt tuyệt đối thì sức hút thời trang đến từ chiếc áo khoác len bé trai sẽ là điểm cộng hoàn hảo để mẹ đặt ngay một chiếc vào tủ đồ của bé đấy.

Những chiếc áo khoác len này thường được thiết kế với những sợi len dày ấm áp để bé có thể mặc chúng mà không cần phải diện thêm bất cứ chiếc áo nào khác bên ngoài.

Áo khoác len cardigan

Cũng là áo khoác len nhưng loại áo khoác cardigan thường mỏng nhẹ hơn so với loại áo ở trên. Chất áo của cardigan sẽ thật tuyệt vời để bé mặc vào những ngày thu se lạnh hay diện chúng ngay khi ở trong nhà.

Áo khoác len cardigan bé trai cũng dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu quần áo từ mọi phong cách khác nhau nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi phối đồ cho bé.

Áo khoác jean

Những chiếc áo khoác jean này cũng sẽ là sự lựa chọn không tồi để bắt đầu mùa đông của con trai bạn đấy.